DongSuh

DongSuh

DongSuh

DongSuh

Công ty TNHH Dongsuh hướng tới mục tiêu phát triển thành một công ty thực phẩm toàn diện toàn cầu, tạo ra các giá trị tương lai với quản lý lấy con người làm trung tâm và đóng góp cho xã hội dựa trên các nguyên tắc công bằng và minh bạch.

Được thành lập vào năm 1975, Dongsuh đã tạo ra các giá trị tương lai bằng cách đóng góp cho xã hội trong khi nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua quản lý hiệu quả với triết lý doanh nghiệp về quản lý chính trực và hợp lý hóa kinh doanh.

Khởi đầu hành trình doanh nghiệp với việc thành lập ngành kinh doanh bao bì, Dongsuh đang chứng kiến sự tăng trưởng ổn định nhờ vào việc nghiên cứu và phát triển không ngừng, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và cải tiến dịch vụ để đạt được sự hài lòng của khách hàng, đồng thời mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang phân phối nguyên liệu thực phẩm, bán hàng quốc tế và làm đại lý thu mua & xuất khẩu.

Sau khi hoàn thành nhà máy đầu tiên tại Khu công nghiệp Banweol vào năm 1989, đánh dấu sự khởi đầu sản xuất và kinh doanh bao bì nguyên liệu thực phẩm bao gồm bao bì linh hoạt, ngành kinh doanh bao bì đã phát triển cả về số lượng và chất lượng nhờ vào đầu tư vào cơ sở sản xuất.

Ngành kinh doanh thực phẩm của Dongsuh đã dẫn đầu thị trường nguyên liệu thực phẩm Hàn Quốc nhờ vào việc phát triển sản phẩm liên tục và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trong nhiều thập kỷ kể từ khi thương hiệu nguyên liệu thực phẩm Richis ra đời vào năm 1995. Họ cung cấp đa dạng các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khác nhau, bao gồm nhưng không giới hạn ở trái cây đóng hộp và các loại trà như "Richis Beverage," "Fruit Cocktail," và "Pineapple," đồng thời nỗ lực đáp ứng nhu cầu thị trường bằng cách tung ra các sản phẩm mới và ra mắt các sản phẩm cao cấp với mục tiêu cuối cùng là sự hài lòng của khách hàng.

Ngành kinh doanh trà được ra mắt vào năm 2004, với các cơ sở sản xuất và đóng gói hàng đầu nhằm cung cấp các sản phẩm trà chất lượng cao. Công ty đang nỗ lực để định vị mình là công ty trà tốt nhất thế giới.

Dongsuh thực hiện cơ cấu tài chính lành mạnh và minh bạch trong quản lý bằng cách theo đuổi sự ổn định và thực chất trong quản lý hơn là chỉ tăng trưởng về quy mô. Công ty sẽ cùng phát triển với các cổ đông và khách hàng bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua quản lý tiên tiến và hiệu quả, đồng thời phản ứng linh hoạt và chủ động với những thay đổi nhanh chóng của thị trường.